• nafiqad3.vn
  • nafiqad3.vn

TRUNG TÂM CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM THỦY SẢN VÙNG 3

National Agro - Forestry - Fisheries Quality Assurance Department - Branch 3

Lớp đào tạo kiến thức HACCP cơ bản (từ ngày 27/7 đến ngày 31/7/2015)

ĐÀO TẠO KIẾN THỨC HACCP CƠ BẢN (từ ngày 27/7 đến 31/7/2015)

Từ ngày 27/7/2015 đến 31/7/2015, TTV3 đã tổ chức khoá đào tạo “Kiến thức quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm thuỷ sản theo nguyên tắc HACCP” cho các cán bộ làm công tác quản lý chất lượng tại nhà máy chế biến thuỷ sản Công ty cổ phần Foodtech-chi nhánh Phú Yên

Với nhu cầu nâng cao năng lực cho các cán bộ đang làm công tác quản lý chất lượng tại nhà máy chế biến thuỷ sản và yêu cầu từ phía Công ty cổ phần Foodtech - Chi nhánh Phú Yên, TTV3 đã tổ chức lớp đào tạo “Kiến thức quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm thuỷ sản theo nguyên tắc HACCP” từ ngày 27/7/2015 đến ngày 31/7/2015 ngay tại nhà máy.

Trong 5 ngày đào tạo, các học viên đã được các giảng viên của TTV3 cập nhật tình hình chất lượng, an toàn thực phẩm của ngành thuỷ sản trong và ngoài nước cùng với những quy định, yêu cầu của các thị trường xuất khẩu và các văn bản pháp quy có liên quan.

Với phương pháp đào tạo chú trọng đến sự tương tác giữa giảng viên và học viên kết hợp với những bài tập tình huống được rút ra ngay trong điều kiện thực tế của nhà máy, khoá đào tạo giúp học viên nắm được những yếu tố trọng điểm khi xây dựng GMP, SSOP và một kế hoạch HACCP hoàn chỉnh phù hợp với điều kiện thực tế tại nhà máy.

Đồng thời, cuối khoá học, học viên thực hiện một bài kiểm tra nhằm đánh giá kết quả đạt được sau 5 ngày đào tạo. Các học viên có kết quả kiểm tra đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học.

Khoá học đã diễn ra rất nghiêm túc, nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình, phối hợp tốt từ phía học viên và giảng viên.

NAFIQAD BRANCH 3

27/08/2015 | Đã xem 2831