• nafiqad3.vn
  • nafiqad3.vn

TRUNG TÂM CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM THỦY SẢN VÙNG 3

National Agro - Forestry - Fisheries Quality Assurance Department - Branch 3

NAFIQAD - BRANCH 3: 20 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRUNG TÂM CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM THỦY SẢN VÙNG 3

    Với chức năng phục vụ quản lý nhà nước và cung cấp dịch vụ công trong lĩnh vực chất lượng, an toàn thực phẩm nông lâm thuỷ sản, kể từ khi được thành lập (ngày 01/8/1995) và trong suốt 20 năm qua (1995 – 2015), Trung tâm Chất lượng nông lâm thuỷ sản vùng 3 luôn phấn đấu để trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các cơ quan có liên quan và của các Doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thuỷ sản trong khu vực.

    Kiên định phương châm luôn sát cánh, đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông lâm thuỷ sản và các cơ quan hữu quan trên địa bàn trong mọi hoạt động, trong suốt 20 năm qua, Trung tâm Chất lượng nông lâm thuỷ sản vùng 3 đã không ngừng đổi mới, cải tiến phát triển, nâng cao năng lực hoạt động và luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thiện để trở thành một tổ chức hoạt động có uy tín, chất lượng và hiệu quả trong khu vực.

    Để ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của Trung tâm trong suốt 20 năm qua, ngày 07/8/2015, Trung tâm Chất lượng nông lâm thuỷ sản vùng 3 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (01/08/1995 - 01/08/2015).

    Tham dự lễ kỷ niệm là đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã và đang gắn bó với các hoạt động của Trung tâm Chất lượng nông lâm thuỷ sản vùng 3 trong suốt chặng đường 20 năm qua.

    Tại lễ kỷ niệm, Giám đốc Trung tâm đã báo cáo quá trình 20 năm xây dựng và phát triển của Trung tâm Chất lượng nông lâm thuỷ sản vùng 3 nhằm tổng kết những thành quả đạt được và ôn lại những kỷ niệm trong suốt quá trình hoạt động của Trung tâm, đồng thời gửi lời cám ơn, tri ân đến các cơ quan hữu quan và doanh nghiệp, là những đối tượng Trung tâm ra sức phục vụ nhưng cũng chính là động lực thúc đẩy Trung tâm phát triển.

(Ông Nguyễn Văn Lộc - Giám đốc Trung tâm vùng 3

báo cáo quá trình 20 năm hình thành và phát triển của Trung tâm)

    Trung tâm hân hạnh đón tiếp và lắng nghe những chia sẻ nhiều tình cảm và ý nghĩa của Ông Nguyễn Tử Cương – nguyên Giám đốc NAFIQACEN, nguyên Cục trưởng NAFIQAD và những ghi nhận thành quả hoạt động, định hướng phát triển trong thời gian tới của Phó Cục trưởng Cục QLCL NLS&TS Ngô Hồng Phong.

(Ông Nguyễn Tử Cương - Nguyên Cục trưởng Cục QLCL NLS & TS phát biểu)

(Ông Ngô Hồng Phong - Phó Cục trưởng Cục QLCL NLS &TS phát biểu)

    Trung tâm vui mừng nhận được nhiều đánh giá tốt đẹp và nhiều tình cảm sâu sắc từ các cơ quan quản lý địa phương, doanh nghiệp tại khu vực.

(Ông Trần Văn Tùng - Chi cục trưởng Chi cục QLCL NLS & TS tỉnh Đăk Nông)

(Ông Ngô Văn Ích - Chủ tịch Hiệp hội VASEP, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thủy sản

Nha Trang Seafood F17)

(Ông Phan Minh Đồng – Phó Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Việt Thắng)

(Đại điện các cơ quan và doanh nghiệp chụp hình lưu niệm cùng toàn thể cán bộ,

công nhân viên Trung tâm vùng 3)

    Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí ấm áp, chân thành, tràn đầy cảm xúc và mang nhiều ý nghĩa.

    Với phương châm hoạt động “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”, Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 3 cam kết luôn là người đồng hành có chất lượng và đáng tin cậy của Quý Cơ quan và Doanh nghiệp trên con đường hội nhập sâu rộng và phát triển bền vững.

NAFIQAD - BRANCH 3

14/08/2015 | Đã xem 7377