• nafiqad3.vn
  • nafiqad3.vn

TRUNG TÂM CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM THỦY SẢN VÙNG 3

National Agro - Forestry - Fisheries Quality Assurance Department - Branch 3

Lớp đào tạo HACCP (từ 15/9-19/9/2014)

Căn cứ nhu cầu đào tạo về kiến thức quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm của các doanh nghiệp, từ ngày 15/9/2014 đến ngày 19/9/2014, Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 3 đã tổ chức lớp tập huấn “Kiến thức quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm thủy sản theo nguyên tắc HACCP”. Đến với lớp tập huấn có hơn 40 học viên là các cán bộ quản lý chất lượng trong các nhà máy chế biến thủy sản tại các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên và Ninh Thuận.

Trong 5 ngày học, các học viên đã được truyền đạt các kiến thức cơ bản về Quản lý chất lượng theo HACCP và hướng dẫn xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo HACCP tại cơ sở chế biến thủy sản. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng, kết hợp với bài giảng thực tế sinh động, các giảng viên của Trung tâm vùng 3 đã giúp học viên hiểu và nắm được phương pháp giải quyết các vấn đề còn khuất mắt trong quá trình làm việc trong hệ thống HACCP tại công ty. Đồng thời, tại lớp học, các học viên còn được cập nhật tình hình chất lượng, an toàn thực phẩm ngành chế biến thủy sản trong và ngoài nước.    

Thông qua các bài tập tình huống thực tế, các học viên được hướng dẫn xây dựng và thuyết trình các quy phạm GMP, SSOP và một kế hoạch HACCP hoàn chỉnh.

Cuối khóa học, các học viên thực hiện kiểm tra nhằm đánh giá kết quả đạt được sau 5 ngày học

Các học viên có kết quả làm bài kiểm tra đạt yêu cầu được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Các học viên có kết quả làm bài kiểm tra đạt yêu cầu được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Khóa học đã diễn ra trong không khí học tâm nghiêm túc, chủ động, tích cực và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, phối hợp tốt từ các học viên và giảng viên 

NAFIQAD-BRANCH 3          

26/09/2014 | Đã xem 5301